K's Closet - Đồng hành cùng Giải chạy Sói Biển Run For Health

08:01 09/06/2022

Đồng hành cùng giải chạy Sói Biển - Run For Health với vai trò là Nhà tài trợ áo thi đấu, K’s Closet mong muốn góp phần truyền cảm hứng nâng cao sức khỏe, lối sống lành mạnh trong mỗi gia đình,...đồng thời lan tỏa những thông điệp yêu thương, sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn của các em nhỏ bản cao.

K's Closet - Thế giới thời trang kỳ diệu!

Từ những năm tháng tuổi thơ, cô Yến - Người thành lập thương hiệu K's Closet đã được nuôi nấng từ tình cảm thiêng liêng của mẹ qua những chiếc áo, chiếc quần mẹ tự may cho mình. Và đó cũng là điều, là khi ước mơ cùng những người ba, người mẹ truyền tải tình yêu tới con qua những bạn trang phục được hình thành.

Quan niệm rằng, thời trang với trẻ nhỏ không chỉ là chiếc áo, chiếc quần diện lên người, mà thời trang còn là một thế giới đầy màu sắc - nơi các con được thoả sức khám phá, trải nghiệm và đặc biệt tràn ngập tình yêu thương. Chính vì thế, bằng tình yêu và sự sáng tạo không ngừng nghỉ, K's Closet mong muốn mang đến cho các bạn nhỏ một thế giới thời trang không chỉ thoải mái, tiện dụng, ấn tượng mà còn kích thích trí tò mò, óc sáng tạo của trẻ nhỏ, và hơn cả, là cầu nối truyền tải tình yêu thương của ba mẹ tới con cái.

Trải qua 7 năm phát triển, với sự phát triển hơn 30 hệ thống cửa hàng khắp cả nước, K's Closet hy vọng và tin rằng những bạn trang phục, những trải nghiệm K's Closet tổ chức đã, đang và sẽ mang đến là chiếc chìa khoá mở ra một thế giới thời trang thật kỳ diệu cho các con và trở thành một phần ký ức tuổi thơ thật ý nghĩa của mỗi bạn nhỏ cũng như giúp các con cảm nhận sâu sắc hơn tình yêu của ba mẹ dành cho mình.

Sói Biển - Run For Health xin dành lời cảm ơn sâu sắc tới thương hiệu K's Closet đã đồng hành cùng giải chạy để mang đến những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng.

zalo-chatzalo-chat