Teko VietNam đồng hành cùng Giải chạy Sói Biển Run For Health

02:05 06/07/2022

Với ý nghĩa cộng đồng mà Sói Biển - Run For Health mang lại, Teko đã đồng hành cùng giải chạy để tiếp sức thêm cho các em nhỏ bản cao trên hành trình đến gần hơn với con chữ.

Với sứ mệnh: “NÂNG TẦM CUỘC SỐNG BẰNG CÁC GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ - IMPROVING LIVES THROUGH TECHNOLOGIES”, Teko không chỉ giải quyết bài toán khó cho doanh nghiệp phân phối, bán lẻ lớn tại Việt Nam về công nghệ mà còn giúp tạo ra sự khác biệt với những mô hình kinh doanh mới: có thể tiếp cận, bán và chăm sóc khách hàng trên đa nền tảng, thanh toán bằng nhiều hình thức.

Teko đã nghiên cứu và cho ra đời các giải pháp tối ưu, ứng dụng công nghệ Big Data, AI kết hợp marketing tự động giúp triển khai chương trình khuyến mãi, khách hàng thân thiết theo cá nhân hóa trong thời gian thực, tự động hóa giúp tối ưu công việc trong khâu vận hành, xử lý đơn hàng, kho vận và ngành hàng.

Với 5 giá trị cốt lõi bao gồm: “Hướng đến khách hàng, Hướng đến mục tiêu, Đầu tư con người, Trung thực liêm chính, Thích ứng thay đổi”, Teko chú trọng việc xây dựng một đội ngũ Engineer chất lượng cao, có khả năng thích ứng để phát triển nhanh trong thời đại fast-moving technology, deliver ra những sản phẩm mang lại giá trị.

BTC Sói Biển - Run For Health xin dành lời cảm ơn sâu sắc tới Teko đã đồng hành cùng giải chạy để góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng.

zalo-chatzalo-chat